การรับประกันทั่วไปสำหรับเครื่องรัดกล่องคืออะไร

 

เมื่อลงทุนในเครื่องรัดกล่องสิ่งสำคัญคือต้องทราบว่ามีการรับประกันประเภทใด นั่นเป็นเพราะการลงทุนทำลายและหลายครั้งสิ่งเหล่านั้นอาจได้รับการคุ้มครองภายใต้การรับประกัน นี่คือเหตุผลที่เป็นสิ่งที่ดีสำหรับคุณที่จะรู้ว่าสิ่งที่ครอบคลุมการรับประกันโดยทั่วไปคือในกรณีที่คุณอาจประสบปัญหาที่อาจอยู่ภายใต้การรับประกันนั้น เป็นการดีที่จะทำความคุ้นเคยกับการรับประกันเมื่อคุณได้รับเครื่องรัดกล่อง มันอาจจะใหม่เอี่ยม แต่นั่นไม่ได้หมายความว่ามีบางอย่างผิดปกติเกิดขึ้น เป็นเรื่องปกติที่เครื่องรัดกล่องจะพังตามธรรมชาติภายในเวลาอันสั้นเมื่อซื้อ แต่จะเกิดขึ้นเป็นครั้งคราว เครื่องรัดกล่องเป็นสิ่งที่ยากมาก แต่ก็เหมือนกับเครื่องอื่น ๆ พวกเขาสามารถมีปัญหาได้ทันทีหลังจากซื้อ

รับประกันความยาวสิ่งแรกที่คุณต้องรู้คือระยะเวลาการรับประกัน

รับประกันความยาวสิ่งแรกที่คุณต้องรู้คือระยะเวลาการรับประกันโดยทั่วไปคือเท่าไหร่ เรื่องนี้อาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับว่าใครเป็นผู้ผลิต แต่ผู้ผลิตเครื่องรัดกล่องหลายคนอยู่ไม่ไกลจากกัน การรับประกันทั่วไปคือ 30 วัน 45 วัน 60 วันและ 90 วัน กล่าวอีกนัยหนึ่งคุณมีศักยภาพในการรับประกันได้ทุกที่ระหว่าง 30 วันถึง 90 วัน ดังนั้นเพราะเครื่องรัดกล่องของคุณหยุดทำงานโดยไม่ทราบสาเหตุในวันที่ 31 ไม่ได้หมายความว่ามันจะไม่ครอบคลุม หากคุณไม่พบข้อมูลการรับประกันของคุณคุณสามารถติดต่อผู้ผลิตแทนการปล่อยให้ไปและจ้างคนอื่นเพื่อแก้ไขบางสิ่ง

ที่อาจไม่ใช่ความผิดของคุณน่าเสียดายหลังจากการรับประกันคือเมื่อคุณจะต้องใส่ใบเรียกเก็บเงินสำหรับการทำลายใด ๆ ที่เกิดขึ้นดังนั้นตรวจสอบให้แน่ใจว่าทุกอย่างทำงานอย่างถูกต้องภายในเดือนแรกหลังจากการซื้อ หากแม้ดูเหมือนว่าบางอย่างทำงานไม่ถูกต้องคุณต้องการติดต่อผู้ผลิตโดยเร็วที่สุดและอธิบายถึงปัญหา พวกเขาอาจยืนยันว่ามีสิ่งผิดปกติและจะดูแลก่อนที่เครื่องรัดกล่องระยะเวลาการรับประกันจะหมดอายุ สิ่งนี้จะทำให้คุณไม่ต้องจ่ายเงินจำนวนมากสำหรับสิ่งที่สามารถป้องกันได้ก่อนที่การรับประกันจะหมดอายุมันครอบคลุมอะไร

การรับประกันมักครอบคลุมถึงชิ้นส่วนและค่าแรง

การรับประกันมักครอบคลุมถึงชิ้นส่วนและค่าแรง สิ่งนี้หมายความว่าชิ้นส่วนจะถูกแทนที่โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากชิ้นส่วนชำรุดเนื่องจากข้อบกพร่องและคุณจะไม่ต้องจ่ายเงินเพื่อเปลี่ยนชิ้นส่วนเหล่านั้น คุณไม่ต้องจ่ายค่าแรงที่เกี่ยวข้องกับการเปลี่ยนชิ้นส่วนเหล่านั้น ขึ้นอยู่กับขนาดของเครื่องของคุณขึ้นอยู่กับว่าผู้ผลิตจะต้องส่งคนซ่อมที่ได้รับอนุญาตไปยังธุรกิจของคุณหรือไม่ โชคดีที่ไม่มีค่าใช้จ่ายสำหรับแรงงานหากผู้ซ่อมต้องมาที่ธุรกิจของคุณแทนที่จะส่งชิ้นส่วนที่ชำรุดหรือเครื่องทั้งหมดกลับไปยังผู้ผลิตเพื่อทำการซ่อมแซมนอกจากนี้ยังมีอินสแตนซ์ซึ่งบางส่วนอาจได้รับการคุ้มครองภายใต้การรับประกันไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น อย่างไรก็ตามมีแนวโน้มมากที่สุด

ที่การรับประกันของผู้ผลิตจะครอบคลุมทุกอย่างที่ผิดพลาดเนื่องจากข้อผิดพลาดในส่วนของพวกเขา คุณอาจได้รับตัวเลือกในการซื้อเครื่องแพ็คกล่องการรับประกันแบบขยายซึ่งครอบคลุมมากกว่าและจากนั้นอาจมีบางส่วนของเครื่องรัดที่อาจอยู่ภายใต้การรับประกันตลอดชีวิต อีกครั้งมันก็ขึ้นอยู่กับว่าใครเป็นผู้ผลิต แต่คุณสามารถทำการรับประกันโดยทั่วไปของคุณได้ทุกที่ระหว่าง 30 และ 90 วันและครอบคลุมชิ้นส่วนและแรงงานสำหรับการทำลายลงที่พวกเขาพิจารณาความผิดของพวกเขา แค่ทำความคุ้นเคยกับการทำงานของเครื่องแล้วคุณจะรู้ว่ามีบางอย่างผิดปกติ

เพิ่มเติม http://th.thaipack.net/