การรักษาด้วยฟิลเลอร์ใต้ตา

เมื่อเรามีอายุมากขึ้นเราพบว่ามือของเราเป็นหนึ่งในพื้นที่แรกที่มีแนวโน้มที่จะแสดงอาการของการแก่ชรามากกว่าส่วนอื่น ๆ ของร่างกาย ผิวแห้งริ้วรอยและบนมือเป็นของแถมที่ตายในยุคของเรา ฟิลเลอร์ใต้ตาไม่ว่าจะเป็นการทำงานบ้านทำสวนหรือสัมผัสกับสภาพอากาศทุกวัน ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาแสงแดดลมและฝนสามารถทำให้มือของเรากลายเป็นเกล็ดและถูกทำลายจากแสงแดดมีรอยเหี่ยวย่นและเส้นเลือดที่มองเห็นได้

ฉีดฟิลเลอร์ ทำไมถึงตาบอด

ทั้งหมดนี้ทำให้พวกเขาดูแก่กว่าที่เป็นอยู่ มือใบหน้าและลำคอเป็นส่วนที่มองเห็นได้มากที่สุดของร่างกายโดยปกติแล้วพวกเขาจะไม่คลุมด้วยเสื้อผ้า ผู้คนมักจะมีสมาธิกับความงามบนใบหน้าเป็นประจำโดยใช้ฟิลเลอร์ใต้ตาที่ดีที่สุดเซรั่มต่อต้านริ้วรอยครีมกันแดดและเครื่องสำอางเพื่อช่วยให้ดูอ่อนเยาว์มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ อย่างไรก็ตามเรามักจะมองข้ามมือ เมื่อเวลาผ่านไปมือจะสูญเสียปริมาตรไขมันและความยืดหยุ่นและกลายเป็นโปร่งแสงและรอยย่นซึ่งจะส่งผลให้เส้นเลือดเส้นเอ็นและโครงสร้างกระดูกกลายเป็นชัดเจนมากขึ้น

ฟิลเลอร์ใต้ตามีสัญญาณของความชรามากมายที่มือ

เรามีจุดสีคล้ำบนมือหลังจากสัมผัสกับแสงแดดนานหลายปีและไม่มีการแทรกแซงพวกเขาจะทวีคูณดังนั้นเมื่อคุณใช้ครีมกันแดดอย่าลืมถูมือของคุณ การสูญเสียปริมาตรที่เกิดขึ้นกับความแก่จะทำให้มือบางลงและกระดูกและสิ่งนี้จะทำให้หลอดเลือดดำโดดเด่นยิ่งขึ้น ฟิลเลอร์ใต้ตาเช่นเดียวกับใบหน้าผิวที่แห้งและหมองคล้ำจะทำให้มือของคุณดูแก่กว่าพวกเขาดังนั้นการทาครีมทามือที่อุดมไปด้วยผิวนวลจะช่วยในการปรับปรุงผิว

ควรใช้ฟิลเลอร์ใต้ตาในมือเสมอเพราะผิวแห้งสามารถทำให้ผิวดูเหี่ยวย่นได้ เมื่อเราแก่ตัวลงร่างกายจะผลิตคอลลาเจนน้อยลงและเมื่อมือสูญเสียคอลลาเจนผิวหนังบนมือจะบางลงและเริ่มที่จะดูแห้งและยู่ยี่ แสงยังส่งผลให้เกิดความเสียหายคอลลาเจน การได้รับแสงแดดสามารถทำให้มือของคุณอายุเร็วขึ้น แต่ปัญหาที่ใหญ่กว่าคือการสูญเสียปริมาตร ฟิลเลอร์ใต้ตาผิวหนังจะคืนค่าระดับเสียงที่สูญเสียไปและทำให้มือที่มีกระดูกอวบอ้วนขึ้น

ยาชาเฉพาะที่จะถูกนำไปใช้ก่อนการรักษาฟิลเลอร์ใต้ตา

ส่วนใหญ่มียาชาซึ่งทำให้กระบวนการเจ็บปวดน้อยลงมากจากนั้นฟิลฟิลเลอร์ใต้ตาจะแทรกอย่างประณีตด้วยเข็มที่ละเอียดมาก คุณภาพและพื้นผิวของผิวของคุณดีขึ้นด้วยการรักษาด้วยฟิลเลอร์ใต้ตาและลดริ้วรอยและเส้นเลือดใหญ่ จากการสำรวจหลายครั้งพบว่าชาวอเมริกันจำนวนมากกำลังปรับปรุงลักษณะผิวของพวกเขาด้วยวิธีเครื่องสำอางที่ไม่รุกรานเหล่านี้ นั่นเป็นเหตุผลหลักในการเพิ่มความนิยมของหลักสูตรฝึกอบรมฟิลเลอร์ผิวหนัง