ค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วย

ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยที่ยืนยาวขึ้นและค่ารักษาพยาบาลที่เพิ่มสูงขึ้นทำให้หลายๆ คนต้องเผชิญกับสถานการณ์การดูแลผู้สูงอายุที่พวกเขาไม่ได้เตรียมรับมือศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยท้ายที่สุดมันเป็นงานที่ยากลำบาก มักเกี่ยวข้องกับการอยู่ร่วมกับผู้ใหญ่อีกคนหนึ่งซึ่งเปลี่ยนวิถีชีวิตของทั้งคู่และนำมาซึ่งการตัดสินใจที่สำคัญเกี่ยวกับสุขภาพและการดูแลของคนที่คุณรัก ต่อให้คุณรักพ่อแม่มากแค่ไหนก็ตามมันจะเป็นการเพิ่มภาระให้กับบ่าของคุณที่แบกภาระหนักเกินไป

ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วย

เพื่อดูแลพวกเขาศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยในบางกรณี

สถานการณ์นี้ได้ผลดี อย่างไรก็ตาม สำหรับหลายๆ คน อาจศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยเว้นแต่พวกเขาจะเรียนรู้กลวิธีรับมือบางอย่างเพื่อช่วยพวกเขาอย่ากลัวที่จะขอความช่วยเหลือไม่ได้หมายถึงการพยายามทิ้งภาระให้คนอื่นแต่มันไม่ใช่สัญญาณของความอ่อนแอที่จะขอให้เพื่อนหรือญาติคนอื่นอยู่กับแม่สักพักเพื่อให้คุณได้ใช้เวลาว่างเพื่อตามใจตัวเอง ถ้าคุณไม่ขอให้ใครทำสิ่งนี้บ่อยนักศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วย ที่ไหนดีพวกเขาจะยินดีที่จะช่วยเหลือและคุณจะรู้สึกมีพลังงานมากขึ้นและพร้อมที่จะไปต่ออย่าลืมติดต่อกับผู้ดูแลทางการแพทย์ของคนที่คุณรักศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วย

ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยรู้ว่าเขาหรือเธอสามารถทำอะไรได้บ้างและควรทำอะไรเพื่อตัวเองบ้าง ผู้อาวุโสบางคนจะพยายามทำมากกว่าที่ควรเพียงเพราะเป็นสิ่งที่พวกเขาทำมาตลอดชีวิตอย่างไรก็ตาม คนอื่นๆ จะพยายามใช้ประโยชน์จากสถานการณ์นี้โดยต้องการให้คุณทำเพื่อพวกเขามากศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยหลายปีก่อนยายของฉันอาศัยอยู่กับพ่อแม่ของฉัน เมื่อถึงจุดที่คุณยายคาดหวังให้แม่อุ้มเธอขึ้นและออกจากอ่างและดูแลความต้องการส่วนตัวอื่นๆ ของเธอศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยคุณแม่ต้องยืนกรานให้ส่งคุณยายเข้าสถานพยาบาล

ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยกำลังทำลายสุขภาพของตัวเอง

โดยพยายามดูแลคุณยายศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยและนั่นไม่ใช่กรณีที่ดีที่สุดสำหรับทั้งสองคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณยายสามารถทำสิ่งต่างๆ ด้วยตัวเองได้พยายามหากิจกรรมที่เหมาะสมให้คนที่คุณรักมีส่วนร่วมเพื่อให้พวกเขาไม่ว่าง หากมีศูนย์ผู้สูงอายุในชุมชนของคุณ ให้ตรวจสอบประเภทของกิจกรรมที่ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วย

  • พวกเขาเสนอแม้ว่าเขาหรือเธอจะไม่ไปในตอนแรกศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยทันทีที่พวกเขาเริ่มหาเพื่อนและสนุกกับตัวเองอีกครั้งการคัดค้านก็จะยุติลงศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วย
  • จำไว้ว่านี่ไม่ใช่บริการรับเลี้ยงเด็กสำหรับผู้ใหญ่คุณไม่สามารถคาดหวังให้เจ้าหน้าที่ของศูนย์รับภาระงานพยาบาลหรือเป็นผู้ดูแลเต็มเวลาได้คุยกับคนๆ

นั้นเกี่ยวกับสิ่งที่เขาหรือเธอชอบทำหากคุณยังไม่รู้ และจัดหาอุปกรณ์สำหรับทำงานอดิเรกที่พวกเขาชอบการดูแลที่เป็นส่วนตัวและเข้มข้นยิ่งขึ้น ผู้ป่วยโรคหลอดเลือดสมองหลายคนจะประสบกับภาวะที่เปลี่ยนแปลงไป ไม่ว่าจะดีขึ้นหรือแย่ลง ซึ่งในกรณีนี้ ชุมชนที่ดูแลต่อเนื่องอาจเป็นประโยชน์ สิ่งอำนวยความสะดวกในการดูแลต่อเนื่องให้การดูแลทุกประเภทตั้งแต่การช่วยชีวิตไปจนถึงการพยาบาลเต็มรูปแบบภายในสถานที่เดียวทำให้ไม่จำเป็นต้องย้ายจากสถานพยาบาลแห่งหนึ่งไปยังสถานพยาบาลอีกแห่งศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วย

สนใจเพิ่มเติม https://www.stemmedwellness.com/