เครื่องผูกเหล็กสำหรับความสูงสูงสุด

หากคุณชอบกีฬาที่ต้องกระโดดอย่างระเบิดและในระยะทางแนวตั้งสูง เช่น บาสเก็ตบอล การฝึกซ้อมการกระโดดจะช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพของคุณได้อย่างมาก ด้วยการฝึกฝนอย่างต่อเนื่อง คุณสามารถเพิ่มความสูงของการกระโดดแนวตั้งและทำให้ขาของคุณแข็งแรงขึ้นได้ในเวลาเดียวกัน เครื่องผูกเหล็กเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการป้องกันการบาดเจ็บที่ขาระหว่างเกมจริงของคุณ การฝึกกระโดดมักจะทำไม่เกินสองครั้งต่อสัปดาห์เพื่อไม่ให้เกิดความเครียดที่ขาเกินควร ในกิจกรรมใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการกระโดด ให้ใส่ใจกับการลงจอดเสมอ

เครื่องผูกเหล็กและป้องกันความเครียดหรือการบาดเจ็บ

กระโดดข้อเท้าเป็นสิ่งที่ดีในการเริ่มต้นการฝึกกระโดดของคุณ เริ่มต้นในท่ายืน ยกแขนขึ้นตรงเหนือศีรษะ งอเข่าเล็กน้อยและกางแขนออกเหนือศีรษะ กระดอนนิ้วเท้าของคุณอย่างรวดเร็วและแม่นยำ พยายามลงจอดในจุดเดิมบนพื้นดินทุกครั้ง กระโดดเหน็บเป็นอีกวิธีหนึ่งในการปรับปรุงความสูงในแนวตั้งของการกระโดดของคุณ เครื่องผูกเหล็กให้ยืนกึ่งหมอบโดยยื่นมือไปข้างหน้าเพื่อรักษาสมดุล เครื่องผูกเหล็กเก็บสะโพกของคุณไว้ข้างหลังและหัวเข่าของคุณอยู่เหนือนิ้วเท้าและไหล่ของคุณเหนือเข่า พยายามกระโดดให้สูงที่สุดในขณะที่ยกเข่าขึ้นไปที่หน้าอกตอนกระโดด เมื่อคุณลงจอด ให้ทำโดยให้สะโพกอยู่ด้านหลังและให้ไหล่อยู่เหนือเข่า การลงจอดของคุณต้องนุ่มนวลและควบคุมได้

ถือตำแหน่งลงจอดของคุณสองสามวินาทีก่อนที่จะกระโดดซ้ำ การกระโดดหมอบยังเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการเพิ่มพลังให้กับการกระโดดของคุณ ตำแหน่งเริ่มต้นของคุณควรเป็นหมอบโดยให้เท้าของคุณแยกความกว้างไหล่และมือของคุณแตะพื้นต่อหน้านิ้วเท้าของคุณ เครื่องผูกเหล็กและต้องอยู่เหนือนิ้วเท้าโดยตรงโดยให้สะโพกเอนหลัง ให้หน้าอกของคุณอยู่ตรงกึ่งกลางต้นขาของคุณ กระโดดให้สูงที่สุดเท่าที่จะทำได้ในการเคลื่อนไหวระเบิด ให้การลงจอดของคุณนุ่มนวลและอยู่ภายใต้การควบคุมโดยให้สะโพกของคุณกลับมาและเข่าของคุณอยู่เหนือนิ้วเท้าในตำแหน่งเริ่มต้น

เครื่องผูกเหล็กเพียงการออกกำลังกายที่ยอดเยี่ยม

สำหรับนักกระโดดไกลเท่านั้น พวกเขายังดีสำหรับนักกีฬาในสาขากีฬาอื่น ๆ เช่นกัน ยืนโดยให้เท้าของคุณอยู่ในแนวเดียวกันโดยให้เท้าแยกจากกันในระดับไหล่ วางมือไว้ข้างหน้าคุณเพื่อความสมดุล เครื่องผูกเหล็กของคุณมั่นคง ถอยกลับและกระโดดไปข้างหน้าให้ไกลที่สุดโดยใช้แขนเพื่อขับเคลื่อนระยะทาง ลงจอดอย่างนุ่มนวลและถือไว้สักครู่ ลองกระโดดกว้างๆ 5 ครั้งเมื่อคุณทำแบบฝึกหัดการกระโดดเหล่านี้เป็นประจำ คุณจะสามารถเห็นการปรับปรุงในการกระโดดแนวตั้งของคุณหลังจากผ่านไปครู่หนึ่ง คุณจะสังเกตเห็นว่ากล้ามเนื้อขาของคุณแข็งแรงขึ้น

เครื่องผูกเหล็กและตึงน้อยลง ตั้งแต่ด้านการก่อสร้างไปจนถึงด้านโรงงาน เครื่องผูกเหล็กเป็นเครื่องมือทางอุตสาหกรรมพิเศษที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ในวัฒนธรรมการทำงานของอุตสาหกรรม อย่างไรก็ตาม เครื่องมืออุตสาหกรรมกำลังไฟฟ้าบางชนิดไม่สามารถใช้เพื่อวัตถุประสงค์ทั้งหมดได้