ค้นหาการออกแบบที่ดีที่สุดสำหรับพลาสวูด

เป็นคนแรกที่พลาสวูด ในเวลานั้น พลาสวูดถูกมองว่าเป็นพื้นทดแทนราคาถูกสำหรับพื้นไม้เนื้อแข็ง และถือเป็นการตีตราของทางเลือกของคนยากจน ในขั้นต้น ผู้ออกแบบตกแต่งภายในที่เคารพตนเองจะไม่พิจารณาใช้พลาสวูด เนื่องจากชื่อเสียงที่เสื่อมเสีย ตลอดหลายปีที่ผ่านมา การรับรู้นี้เปลี่ยนไป และปัจจุบันพลาสวูดสามารถพบได้ในบ้านระดับไฮเอนด์ทั่วโลก

ประโยชน์ของพลาสวูดและความก้าวหน้า

พลาสวูด

ในการออกแบบพลาสวูดมีชัยเหนือนักวิจารณ์ที่เข้มงวดที่สุด ความก้าวหน้าครั้งใหม่ในเทคโนโลยีพลาสวูดส่งผลให้พื้นมีลักษณะเหมือนของจริง และปัจจุบันมีการออกแบบไม้เนื้อแข็ง กระเบื้อง และหินธรรมชาติ อันที่จริง ทุกวันนี้แทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่จะแยกแยะความแตกต่างระหว่างพลาสวูดกับประเภทพื้นที่พวกเขาเป็นตัวแทน ความนิยมที่เพิ่มขึ้นนำไปสู่ความต้องการที่เพิ่มขึ้นอย่างมาก และการระเบิดของรูปแบบและสีที่ตอบสนองรสนิยมของนักออกแบบตกแต่งภายในที่ฉลาดที่สุดในโลก ตั้งแต่สภาพอากาศที่หนาวเย็นไปจนถึงชายฝั่งทะเลเมดิเตอร์เรเนียน

พลาสวูดได้ฝังรากลึกอยู่ในจิตใจและความคิดของเจ้าของบ้านและนักออกแบบตกแต่งภายใน จนถึงจุดที่ตอนนี้เป็นทางเลือกแรกสำหรับเจ้าของบ้านหลาย ๆ คน และไม่ใช่แค่ทางเลือกอื่นสำหรับพื้นประเภทอื่นๆ กฎง่ายๆ ที่สำคัญคือสีของพลาสวูดควรตัดกับเฟอร์นิเจอร์ของคุณ เพื่อหลีกเลี่ยงการผสมสีที่จะส่งผลให้การตกแต่งภายในดูจืดชืด หากเฟอร์นิเจอร์ของคุณเป็นสีอ่อน ให้ใช้เฉดสีที่เข้มกว่าของพื้น ในทางกลับกัน สำหรับเฟอร์นิเจอร์สีเข้ม ให้ใช้พื้นสีอ่อนเพื่อทำให้ห้องดูมีชีวิตชีวาและหลีกเลี่ยงการตกแต่งภายในที่มืดสลัว

ในแง่ของการออกแบบที่ทันสมัย

​​มีแนวโน้มที่ชัดเจนในการใช้พื้นแบบชนบทที่มีสีธรรมชาติมากมายและเส้นที่ไม่สม่ำเสมอ และนำประสบการณ์ธรรมชาติที่ดียิ่งขึ้นมาสู่บ้าน และสร้างสมดุลให้กับเส้นตรงที่ชัดเจนของเฟอร์นิเจอร์สมัยใหม่ ลักษณะเหล่านี้ดูสวยงามและเหมาะกับการตกแต่งภายในที่ทันสมัยแทบทุกอย่าง การแนะนำขอบเอียงในการออกแบบพลาสวูดได้นำเสนอแง่มุมการออกแบบอีกประการหนึ่งสำหรับพลาสวูดที่เหมาะสมกับการตกแต่งภายในที่เป็นทางการ

พลาสวูดและกึ่งเงาใช้งานได้ดีในสภาพแวดล้อมแบบดั้งเดิมและเป็นทางการ นำความรู้สึกมีระดับมาสู่ห้องอาหารที่เป็นทางการหรือโถงทางเข้าขนาดใหญ่ ลวดลายปาร์เก้และปีกนกสามารถทำได้ในราคาเพียงเศษเสี้ยวของราคาโดยไม่สูญเสียความน่าดึงดูดใจใด ๆ และเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการตกแต่งภายในที่ประดับด้วยเฟอร์นิเจอร์โบราณหรืออาร์ตเดคโค

สนใจเพิ่มเติม www.maxplas.com