ธุรกิจของคุณมีสายคล้องบัตรหรือไม่

สายคล้องบัตรประจำตัวสามารถช่วยป้องกันบัตรประจำตัวของคุณจากการได้รับความเสียหาย บัตรประจำตัวประชาชนส่วนใหญ่ทำมาจากพลาสติกและพกติดกระเป๋าไว้สามารถแตกหักได้ง่าย การใช้เชือกคล้องจะทำให้การ์ดของคุณได้รับการปกป้องจากความเสียหายใดๆ นอกจากนี้ หากคุณต้องแสดงหรือรูดบัตรประจำตัวในที่ทำงานหรือโรงเรียนทุกวัน เชือกคล้องอาจเป็นสายคล้องบัตรที่สบายที่สุดตัวหนึ่งสำหรับการถือบัตรและสามารถเข้าถึงได้เมื่อคุณต้องการ จุดที่ดีที่สุดคือสินค้าเหล่านี้มีการออกแบบที่น่าดึงดูดใจมากมาย ซึ่งหมายความว่าสามารถเพิ่มเข้ากับสไตล์โดยรวมของคุณได้หากเลือกมาอย่างดี ต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับในการเลือกสายคล้องบัตรประจำตัวที่หรูหรา สะดวก และราคาประหยัด

สิ่งแรกที่ต้องทำคือเลือกประเภทหรือสายคล้องบัตร

คุณอาจชอบมากที่สุด สายรัดมีให้เลือกสามแบบ ได้แก่ เส้นสังเคราะห์แบบกว้าง สายคล้องบัตรและแบบโซ่ร้อยลูกปัดเส้นที่กว้างอาจใหญ่เกินไปสำหรับพกแค่การ์ดสีอ่อน และนั่นเป็นสาเหตุที่คนจำนวนมากเลือกใช้สายไฟแทน อย่างไรก็ตาม เส้นกว้างสามารถตกแต่งได้หลายวิธีมากกว่าเชือก พวกเขาสามารถมีด้ายหลากสีหลายแบบทอในรูปแบบที่น่าสนใจ พวกเขายังสามารถพิมพ์ลวดลายที่น่าสนใจ สายไฟช่วยให้ออกแบบได้น้อยลง แต่บางและไม่เกะกะมาก

สายคล้องบัตรประจำตัวแบบลูกปัดเป็นที่นิยมมากในหมู่นักเรียน อาจารย์ และพนักงานในสำนักงาน ลูกปัดสามารถทำจากพลาสติกและแก้วที่มีราคาถูกกว่าหรืออัญมณีกึ่งมีค่าที่มีราคาแพงกว่า สายคล้องบัตรลูกปัดมีให้เลือกหลายสี ทั้งเจ็ทแบล็ค น้ำเงิน เบอร์กันดี บานเย็น ไลแลค ขาว และอื่นๆ อีกมากมาย การออกแบบจำนวนมากสามารถช่วยให้คุณเลือกเชือกคล้องลูกปัดที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งจะบ่งบอกสไตล์เฉพาะตัวของคุณสายคล้องบัตร