เครื่องฆ่าเชื้อโรคในอากาศให้คุณภาพอากาศที่ไม่มีใครเทียบได้

 

ระบบ Argenus Air Sanitizer ผลิตโดย Hunter Fan Company Hunter เป็นบริษัทที่มีชื่อเสียงและเชื่อถือได้ซึ่งยืนหยัดอยู่เบื้องหลังผลิตภัณฑ์ของตน ผลิตภัณฑ์ของพวกเขาเป็นที่รู้จักว่ามีประสิทธิภาพ เงียบ และทนทานตอนนี้ Hunter ได้ผลิต เครื่องฆ่าเชื้อโรคในอากาศซึ่งเรียกอีกอย่างว่าเครื่องฆ่าเชื้อในอากาศเทคโนโลยีระดับที่สูงขึ้นนี้ที่เครื่องฆ่าเชื้อโรคในอากาศได้นำมาใช้กับ เครื่องฆ่าเชื้อโรคในอากาศจะดักจับและฆ่าเชื้อโรคในอากาศใช้วิธีการกรองสิ่งกีดขวาง

ที่มีประสิทธิภาพสูงร่วมกับแรงดึงดูดทางแม่เหล็กไฟฟ้า ระบบการกรองแบบคู่นี้ดึงดูดและฆ่าเชื้อโรคและสารก่อภูมิแพ้ในอากาศได้ดีกว่า 99% ระบบที่ใช้ในเครื่องฆ่าเชื้อโรคในอากาศนี้ให้คุณภาพอากาศที่ไม่มีใครเทียบได้กับเครื่องฟอกอากาศอื่นๆ ในตลาดปัจจุบันการบำบัดอากาศภายในอาคารช่วยขจัดสารก่อภูมิแพ้และสารมลพิษที่เป็นอันตรายซึ่งส่งผลต่อคุณภาพอากาศที่ไม่ดีต่อสุขภาพ ระบบ เครื่องฆ่าเชื้อโรคในอากาศอยู่เหนือเครื่องฟอกอากาศของคู่แข่ง

ใช้เทคโนโลยีที่ไม่มีใครเทียบได้ในการดักจับและทำให้อนุภาคขนาดเล็ก

ดักจับอนุภาคในอากาศ เครื่องฆ่าเชื้อโรคในอากาศมีและฆ่าอนุภาคในอากาศที่ก่อกวนเพื่อคุณภาพอากาศภายในอาคารที่สะอาดและสดชื่นยิ่งขึ้น Argenus ใช้เทคโนโลยีที่ไม่มีใครเทียบได้ในการดักจับและทำให้อนุภาคขนาดเล็กด้วยกล้องจุลทรรศน์เป็นกลาง การใช้เครื่องฆ่าเชื้อด้วยอากาศของเครื่องฆ่าเชื้อโรคในอากาศก็คุ้มค่าเช่นกัน เมื่อใช้ความเร็วต่ำเครื่องฆ่าเชื้อโรคในอากาศจะใช้พลังงานในปริมาณที่เท่ากันกับการใช้หลอดไฟเพียงหลอดเดียวเป็นเวลาหนึ่งเดือน นอกจากนี้ Hunter ยังยืนหยัดอยู่เบื้องหลังผลิตภัณฑ์ของตนและเสนอการรับประกัน 5 ปีเต็มพร้อมการรับประกันคืนเงิน 30 วัน

เครื่องฆ่าเชื้อโรคในอากาศมีความกว้างประมาณ 20 “x 20” สูงประมาณ 24 นิ้ว และหนักประมาณ 35 ปอนด์ เครื่องฆ่าเชื้อโรคในอากาศได้รับการรับรองให้ทำความสะอาดอากาศในห้องที่มีพื้นที่สูงถึง 450 ตารางฟุตภายในเวลาไม่ถึงหนึ่งชั่วโมง แนะนำให้วาง Argenus Air Sanitizer ไว้ในห้องที่มีการใช้งานมากที่สุด อาจจำเป็นต้องใช้เครื่องฆ่าเชื้อโรคในอากาศตัวที่สองสำหรับการทำความสะอาดอากาศอย่างเพียงพอหากบ้านแบ่งออกเป็นพื้นที่ใช้งานทั่วไปมากกว่าหนึ่งแห่ง

นอกจากนี้ยังมีตัวบ่งชี้เมื่อจำเป็นต้องทำความสะอาดตัวกรองถาวร

การบำรุงรักษาระบบทำได้ง่ายและสะดวก ควรเปลี่ยนแผ่นกรองเป็นประจำเพื่อให้อากาศปลอดเชื้อในระดับสูงสุด จำเป็นต้องเปลี่ยนแผ่นกรองหลักทุก 1-2 ปีขึ้นอยู่กับสภาพคุณภาพเครื่องฆ่าเชื้อโรคในอากาศมีไฟแสดงตัวกรองที่สว่างขึ้นเมื่อจำเป็นต้องตรวจสอบตัวกรองเพื่อเปลี่ยน ฟิลเตอร์ยังมีรหัสสีเพื่อให้เปลี่ยนฟิลเตอร์ได้ง่ายนอกจากนี้ยังมีแผ่นกรองชั้นแรกอีกอันหนึ่งที่ถาวรไม่ต้องเปลี่ยน การรักษาความสะอาดตัวกรองถาวรนั้นต้องอาศัยการดูดฝุ่น จากนั้นจึงเปลี่ยนกลับเข้าไป

ในเครื่อง นอกจากนี้ยังมีตัวบ่งชี้เมื่อจำเป็นต้องทำความสะอาดตัวกรองถาวร ซึ่งปกติจะประมาณทุกสามเดือน ปัจจุบัน Hunter กำลังเสนอการเปลี่ยน เครื่องฆ่าเชื้อไวรัส ในอากาศฟรีในระยะเวลาจำกัดตลอดอายุการใช้งานระบบของคุณบริษัทได้ผลิตระบบฟอกอากาศที่เงียบและมีคุณภาพสูงเพื่อคุณภาพอากาศภายในอาคารที่ดีขึ้น Argenusเครื่องฆ่าเชื้อจะแตกต่างจากคู่แข่งโดยการจับและฆ่าเชื้อโรคที่เป็นอันตรายและแบคทีเรียที่เสื่อมสภาพความสดอากาศ