ไข่สั่นอันทรงพลังของความสัมพันธ์ใหม่เรียนรู้ที่จะมีเซ็กส์ที่ง่ายขึ้น

 

บางคนต้องการคำแนะนำในห้องนอน เซ็กส์เป็นสิ่งที่ดีเกินกว่าที่จะยอมรับได้และมีหลายวิธีที่คุณจะปรุงรสในห้องนอนและโน้มน้าวใจสาว ๆ ของคุณว่าคุณคือเทพเจ้ากรีกในผ้าปูที่นอนYab-Yum ไข่สั่นเป็นตำแหน่งของชาวอินเดียตะวันออกที่ใช้การหายใจที่ตรงกันระหว่างคุณและคนรัก ให้เธอนั่งบนตักของคุณบนพื้นโดยมีหมอนหนุนอยู่ ไข่สั่นด้วยมือของคุณที่หลังและมือของเธอประสานการหายใจของคุณไม่ว่าจะหรือพร้อมกัน ไข่สั่นคุณจะได้สัมผัส

ไข่สั่นกับอวัยวะเพศหญิงของเธอและอีกไม่นานก่อนที่จะสอดใส่ได้สำเร็จ เป็นท่าที่เธอควบคุมเป็นส่วนใหญ่ดังนั้นเธอจะสนุกกับมันอย่างแน่นอนหากคุณกระโดดเร็วเกินไปในการกระตุ้นคลิตอริสอาจทำให้ผู้หญิงรู้สึกหยาบและไม่เป็นที่พอใจ ไข่สั่นให้เริ่มจูบต้นขาด้านบนและกระตุ้นส่วนอื่น ๆ ของร่างกายแทน ไข่สั่นหลังจากเล่นหน้าเล็กน้อยให้นิ้วของคุณเปียกแล้วเริ่มที่คลิตอริส ด้วยวิธีนี้เธอจะอุ่นเครื่องและลงสีพื้นอย่างสมบูรณ์แบบสำหรับมัน

เซ็กส์ต้องใช้เวลาในการพัฒนาระหว่างคนและคุณอาจต้องขี่กับเซ็กส์แบบเดิม ๆ

คุณได้พบเสือตัวจริงแล้วถ้าเวลาสองสัปดาห์ในความสัมพันธ์ของคุณเธอปล่อยให้คุณทำอะไรก็ได้ที่คุณต้องการกับเธอในห้องนอน เซ็กส์ต้องใช้เวลาในการพัฒนาระหว่างคนและคุณอาจต้องขี่กับเซ็กส์แบบเดิม ๆ ไข่สั่นสักพักก่อนที่คุณจะสามารถทดสอบขอบเขตของคุณได้อย่างสบายใจ ไข่สั่นเรียนรู้ที่จะมีเซ็กส์ที่ง่ายขึ้นด้วยกันจากนั้นคุณสามารถพูดคุยเกี่ยวกับเทคนิคไข่สั่นขั้นสูงเพิ่มเติมเพื่อลองใช้จำรถเก่า ๆ ที่โรแมนติกเมื่อคุณยังเด็กได้ไหม

ไข่สั่นทำไมไม่นั่งเซ็กซี่อีกคืนนี้การทบทวนประสบการณ์ในอดีตของคุณสามารถเพิ่มโอกาสในการมีเซ็กส์ได้อย่างเหลือเชื่อโดยได้รับแรงบันดาลใจจากความรู้สึกในอดีตและความไร้เดียงสาอันทรงพลังของความสัมพันธ์ใหม่ นอกจากนี้การมีเซ็กส์ในรถยังเป็นการแสดงทางเพศแบบคลาสสิกที่อย่างน้อยทุกคนก็ทำอย่างน้อยหนึ่งครั้ง ไข่สั่นทำไมไม่ลองอีกครั้งรักในลิฟต์

ภูมิประเทศที่เป็นธรรมชาติเบื้องต้นจะช่วยให้คุณระบุตัวตนดั้งเดิม

ไม่ใช่แค่การปรับแต่งของ Aerosmith เท่านั้น ไข่สั่นการมีเซ็กส์ในลิฟต์สามารถให้รางวัลได้มากหากคุณทั้งคู่ไม่อึดอัด อย่ากดปุ่มหยุดในลิฟต์ไฟฟ้า คุณมักจะส่งเสียงปลุกซึ่งการมีเซ็กส์นั้นจะต้องรวดเร็วและไม่เป็นที่พอใจ ไข่สั่นลิฟต์ขนส่งสินค้ารุ่นเก่ามักจะไม่มีสัญญาณเตือนภัยและคุณควรรีสตาร์ทได้เมื่อดำเนินการเสร็จสิ้น ไข่สั่นอย่ามองข้ามกิจกรรมทางเพศในที่สาธารณะเหล่านี้ คุณจะไม่เดือดร้อนและสำหรับคนส่วนใหญ่แล้วการเปิดเครื่องอย่างแน่นอนเซ็กส์

ในถิ่นทุรกันดารติดต่อกับด้านป่าของคุณและแสวงหาเธอในป่า ไข่สั่นควบคุมระยะไกลภูมิประเทศที่เป็นธรรมชาติเบื้องต้นจะช่วยให้คุณระบุตัวตนดั้งเดิมของคุณได้ทำให้มีเพศสัมพันธ์ที่ดุร้ายและเหมือนสัตว์อย่างแท้จริง ไข่สั่นการมีเซ็กส์ภายนอกในองค์ประกอบต่างๆนั้นแสดงให้เห็นว่าจะปล่อยสารเอ็นดอร์ฟินในสมองออกมามากขึ้นและมันก็น่ายินดีอย่างไม่ต้องสงสัยในวันที่อากาศดี ไข่สั่นในทางกลับกันการมีเซ็กส์ในเต็นท์ไม่ใช่เรื่องน่าตื่นเต้น แต่ก็เป็นเรื่องที่ดีเช่นกัน

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://sextoy333.com/product-category/vibrator/