ความจริงที่น่าตกใจเกี่ยวกับเครื่องสำอางออร์แกนิก

สามารถพบได้ทั่วไปในผลิตภัณฑ์เพื่อความงามและสุขภาพมากมาย นี่คือความจริงที่น่าตกใจประการแรกเกี่ยวกับพวกเขาไม่มีมาตรฐานอุตสาหกรรมหรือข้อบังคับใด ๆ เครื่องสำอางฉันรู้ว่าสิ่งนี้อาจดูน่าตกใจ แต่มันคือความจริง หากคุณกำลังมองหาผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกอย่างแท้จริงวิธีหนึ่งคือการมองเห็นฉลากของถึงกระนั้นฉลากนี้หมายความว่าผลิตภัณฑ์ประกอบด้วยส่วนผสมที่ปราศจากสารเคมีสังเคราะห์การฉายรังสีและยาฆ่าแมลง

เครื่องสำอางความแตกต่างของคุณภาพ

นอกจากนี้ยังไม่มีอะไรเกี่ยวกับธรรมชาติหรือออร์แกนิกที่สามารถบอกเราเกี่ยวกับคุณภาพของผลิตภัณฑ์ได้ หมายความว่าควรประกอบด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติโดยไม่มีสารเคมีใด ๆ ถึงอย่างนั้นการอ้างสิทธิ์ในผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางจากธรรมชาติหรือออร์แกนิกก็เป็นที่น่าสงสัยอย่างมากหากไม่มีฉลากของผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางคุณภาพสูงเป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถปกป้องและทำให้ผิวของคุณดูอ่อนเยาว์รักษาสิวหรือผิวแห้งควบคุมความมันของผิวหรือโรซาเซียและแก้ไขปัญหาผิวอื่น ๆ อีกมากมายที่อ้างว่าสามารถทำได้ ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวจากธรรมชาติไม่ได้ระบุว่ามีประสิทธิภาพที่เหนือกว่า แต่อย่างใด ในความเป็นจริงผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกบางชนิดอาจทำร้ายผิวของเราได้จริง!

สรุปแล้วไม่มีงานวิจัยที่ได้รับการตีพิมพ์เผยแพร่ใด ๆ ที่พิสูจน์ได้ว่าส่วนผสมออร์แกนิกเหนือกว่าส่วนผสมที่ไม่ใช่ออร์แกนิกหรือสังเคราะห์ มีส่วนผสมที่ดีและไม่ดีในแต่ละประเภท เครื่องสำอางเพื่อให้มีผิวที่ดีขึ้นเราทุกคนต้องดูข้อความทางการตลาดออร์แกนิกและตัดสินใจมากขึ้นโดยพิจารณาจากบทวิจารณ์ประสบการณ์และคุณภาพของแบรนด์ผลิตภัณฑ์ ความเข้าใจผิดที่สำคัญอีกประการหนึ่งเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกคือผลิตภัณฑ์ที่สะอาดกว่า

เครื่องสำอางไม่สะอาดกว่าอาจมีความเสี่ยงสูงต่อการปนเปื้อน

เนื่องจากอาจประกอบด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติที่ไม่ได้รับการทำความอาดอย่างดี ในทางกลับกันผลิตภัณฑ์ที่ทำด้วยสารเคมีอาจจะสะอาดกว่าเนื่องจากผ่านกระบวนการบำบัดหลายขั้นตอนก่อนที่จะบรรจุในภาชนะ นี่คือข้อเท็จจริงที่น่าตื่นใจอีกประการหนึ่งสำหรับคุณที่จะต้องพิจารณา สารระคายเคืองอินทรีย์ยังคงเป็น ถูกต้องความเป็นออร์แกนิกไม่ได้ทำให้สารระคายเคืองปลอดภัยจากสารระคายเคืองในผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่ไม่ใช่ออร์แกนิก สารสกัดจากพืชจำนวนมากซึ่งเป็นสารอินทรีย์มีคุณสมบัติในการระคายเคืองที่ทำลายคอลลาเจนจนหมด

ทำให้เกิดความเสียหายจากอนุมูลอิสระและอุดตันรูขุมขน ดังนั้นเครื่องสำอางจากธรรมชาติและออร์แกนิกมักเต็มไปด้วยสารสกัดจากพืชและแร่ธาตุที่ระคายเคืองและทำลายผิว คำว่าออร์แกนิกหมายถึงบางสิ่งในอุตสาหกรรมอาหารอย่างแน่นอน อย่างไรก็ตามในอุตสาหกรรมเครื่องสำอางคำนี้ไม่มีความหมายเลย ไม่มีข้อบังคับและกฎเกณฑ์สำหรับการใช้คำว่าอินทรีย์ เครื่องสำอาง ลดราคาที่อ้างว่าเป็นออร์แกนิกอาจยังมีส่วนผสมทางเคมีอยู่และส่วนใหญ่ทำ มีการใช้กันอย่างแพร่หลายในฐานะข้อความทางการตลาดมากกว่าสิ่งอื่นใด อีกประเด็นหนึ่งที่ต้องซื้อกลับบ้านคือการเป็นออร์แกนิกไม่ได้ทำให้ผลิตภัณฑ์ดีไปกว่าของคู่ ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกที่ไม่ได้ผลิตขึ้นอย่างถูกต้อง

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://bhthailand.com/