ทุกอย่างเกี่ยวกับหลังคา Metal sheet และข้อดี

 

Metal sheet สามารถกำหนดได้ว่าเป็นโครงสร้างหลังคาที่สร้างขึ้นด้วยชิ้นส่วนขนาดใหญ่หรือแผ่นโลหะชนิดใดชนิดหนึ่ง หลังคาเหล่านี้โดยทั่วไปประกอบด้วยแผ่นทองแดงเหล็กและอลูมิเนียมและเป็นที่ทราบกันดีว่าให้การปกป้องบ้านและอาคารในระดับสูงจากสภาพอากาศที่รุนแรง ตามสถิติที่เผยแพร่เจ้าของบ้านมากกว่าเจ็ดล้านคนเปลี่ยนหลังคาของพวกเขาต่อปีเนื่องจากความเสียหายและข้อเท็จจริงที่ว่าพวกเขากำลังมองหาทางเลือกในการประหยัดพลังงานที่ดีกว่า

แต่หลังคา Metal sheet มีอายุย้อนไปถึง 970 ปีก่อนคริสตกาล

เมื่อวิหารในเยรูซาเล็มถูกสร้างขึ้นด้วยหลังคาแผ่นทองแดงMetal sheet ยังถูกสร้างขึ้นที่ด้านบนของวัดโลฮาโมฮาในศรีลังกาในศตวรรษที่สามก่อนคริสต์ศักราชในทำนองเดียวกันชาวโรมันสร้างหลังคาโลหะทองแดงใน 27 ปีก่อนคริสตกาลหลังจากหลายศตวรรษทองแดงและโลหะผสมที่เกี่ยวข้องได้กลายเป็นวัสดุที่นิยมใช้มากที่สุดใน สถาปัตยกรรมยุโรปและการก่อสร้าง ตัวอย่างของช่วงเวลานั้นหลังคาทองแดงของวิหารซึ่งสร้างขึ้นในปี ค.ศ. 1280 ยังคงมีอยู่

นอกจากนี้หลังคาที่ ซึ่งเป็นปราสาทที่มีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งของยุโรปและได้รับการยกย่องให้เป็นปราสาท ซึ่งสร้างขึ้นในปี 1585 จากข้อมูลทางประวัติศาสตร์ทั้งหมดนี้เราสามารถมั่นใจได้ว่าไม่ใช่หลังคาเมทัลชีท ใหม่แผ่นหลังคา Metal sheet โดยเฉพาะแผ่น Metal sheet เป็นวัสดุสำคัญที่ใช้ในการก่อสร้างอาคารในอเมริกาตลอดศตวรรษที่ผ่านมา ปัจจุบันแผ่นหลังคาเมทัลชีทยังคงมีการใช้งานในหลายส่วนของประเทศกำลังพัฒนา วัสดุที่ใช้ในการมุงหลังคาเมทัลชีทมีหลากหลายวัสดุ สามารถใช้วัสดุใด ๆ ต่อไปนี้ตามข้อกำหนดของหลังคา

การผสมผสานระหว่าง Metal sheet เคลือบซิลิกอน

วัสดุนี้เหมาะสมกว่าภายใต้สภาวะที่ไม่เอื้ออำนวยและสามารถทำให้บ้านของคุณดูโดดเด่น เป็นวัสดุที่มีชื่อเสียงที่สุดชนิดหนึ่งที่ใช้สำหรับหลังคาโลหะ วัสดุเป็นเหล็กดัด Metal sheet และรีดเป็นแผ่นลูกฟูก มักเป็นแผ่นโลหะเคลือบหินหรือทาสี นอกจากนี้ยังใช้เพื่อเพิ่มสีสันที่น่าสนใจให้กับหลังคาเหล็กของคุณ เป็นวัสดุเก่าแก่ที่สุดชนิดหนึ่งที่ใช้สำหรับมุงหลังคาโลหะ หลังคาทองแดงมีประโยชน์เพิ่ม ให้ความต้านทานต่อการกัดกร่อนและต้องการการบำรุงรักษาต่ำมีความทนทานให้การป้องกันความถี่วิทยุและการลดน้ำหนักและมีข้อดีด้านความยั่งยืน

Metal sheet ราคาที่ทนทานที่สุดชนิดหนึ่งในเทคโนโลยีหลังคา หากทาสีด้วยสี หลังคาเหล่านี้สามารถอยู่ได้นานกว่า 50 ปี หลังคาอะลูมิเนียมยังทนทานต่อการกัดกร่อนน้ำหนักเบาและมีการสะท้อนแสงตามธรรมชาติ โลหะที่ใช้ในการสร้างหลังคาโลหะนั้นค่อนข้างทนทานและหลากหลาย สามารถใช้กับอาคารต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นที่อยู่อาศัยพาณิชยกรรมเกษตรกรรมหรืออุตสาหกรรม นอกจากนี้ยังมีรูปแบบและโปรไฟล์ที่หลากหลายซึ่งเหมาะกับความต้องการของอาคารเกือบทุกประเภท รูปทรงและสีของหลังคาเมทัลชีทที่แตกต่างกันสามารถใช้เพื่อสร้างรูปลักษณ์หรือความรู้สึกเฉพาะได้