เคล็ดลับจิ๋มกระป๋องที่น่าทึ่งที่สุดคืออะไร

หากคุณคิดว่าจิ๋มกระป๋องเป็นกิจกรรมที่น่าอัศจรรย์ที่สุดเท่าที่เคยมีมาและไม่มีวันเบื่อคุณต้องคุยกับผู้หญิงวัยกลางคนและที่แต่งงานแล้ว พวกเขาหลายคนจะบอกคุณว่าชีวิตจิ๋มกระป๋องของพวกเขาน่าเบื่อแค่ไหนและพวกเขาไม่พอใจบนเตียงอย่างไร หากคุณกลัวว่าคุณอาจเป็นผู้ชายหรือสามีในสถานการณ์เช่นนี้ให้อ่านเคล็ดลับในการปรับปรุงชีวิตรักของคุณด้วยกลเม็ดทางเพศที่น่าทึ่ง สิ่งแรกที่คุณสามารถทำได้เพื่อเพิ่มชีวิตชีวาให้กับการเกี้ยวพาราสีคือการเพิ่มพันธมิตรลงในส่วนผสม ไม่ฉันไม่ได้หมายถึงคนอื่นฉันกำลังพูดถึงจิ๋มกระป๋อง

จิ๋มกระป๋องเป็นเรื่องสนุกและสามารถเพิ่มความหลากหลาย

ให้กับชีวิตจิ๋มกระป๋องของคุณได้ พาผู้หญิงของคุณไปที่ร้านและเลือกของเล่นหรือ 2 ชิ้นด้วยกัน คุณสามารถทำให้ไม่เพียง แต่น่าพอใจ แต่ยังสนุกอีกด้วย หากผู้หญิงของคุณชอบเซอร์ไพรส์ให้เซอร์ไพรส์เธอในตอนเย็นและทำงานของเล่นในเซสชั่นของคุณ หากคุณไม่ต้องการออกจากบ้านไปซื้อจิ๋มกระป๋องมีเว็บไซต์ที่มีรสนิยมและมีชื่อเสียงมากมายทางออนไลน์ที่คุณสามารถซื้อได้อย่างรอบคอบ หยุดเพียงแค่ใช้นิ้วและอวัยวะเพศของคุณในการเขย่าโลกของเธอเธอจะไม่เพียงชื่นชมความฉลาดของคุณเธอจะตอบแทนความโปรดปราน

วิธีที่ง่ายและรวดเร็วในการเพิ่มความเผ็ดร้อนและความตื่นเต้นให้กับความสัมพันธ์ของคุณคือลองมีจิ๋มกระป๋องในสถานที่ต่างๆนอกเหนือจากห้องนอน หากผู้หญิงของคุณเคลื่อนไหวได้เองให้มีเซ็กส์ในสถานที่ต่างๆ ทั่วบ้าน ลองสไตล์คนชอบสุนัขบนโต๊ะในครัวหรืออาบน้ำด้วยกันและทำให้เธอพอใจทั้งทางปากและทางช่องคลอด นอกจากนี้บันไดยังเป็นสถานที่ที่สนุกและแตกต่างให้ลองใช้ความระมัดระวังอย่าให้ตัวเองได้รับบาดเจ็บ หากคุณเป็นผู้หญิงชอบชอบแสดงออกให้มีเซ็กส์ในรถ ไม่เพียง แต่เซ็กส์ในสถานที่ต่าง ๆ จะทำให้ความใคร่ของเธอดำเนินไป

ผู้ชายและผู้หญิงทุกคนมีจินตนาการทางเพศ

ผู้หญิงของคุณอาจไม่ยอมรับจินตนาการทางเพศของเธออย่างอิสระดังนั้นถามเธอว่ามันคืออะไร การแสดงให้เธอเห็นว่าคุณสนใจที่จะทำให้เธอพอใจคุณกำลังเปิดใจให้เธอลองทำสิ่งใหม่ ๆ ร่วมกัน ผู้หญิงบางคนอาจอายที่จะบอกคุณว่าจินตนาการของพวกเขาคืออะไรดังนั้นจงมีไหวพริบและมั่นใจว่าเธอโอเค เมื่อเธอมอบสถานการณ์ให้คุณแล้วให้ลงมือทำอย่างสุดความสามารถ จิ๋มกระป๋องบทบาทสมมติหากคุณและคู่ของคุณอยู่ในลักษณะนิสัยอาจจะง่ายกว่าที่จะก้าวข้ามขีด จำกัด ของประสบการณ์ทางเพศของคุณ

จิ๋มกระป๋องและเปลี่ยนแปลงชีวิตทางเพศอย่างรุนแรงคุณอาจรู้สึกว่าคู่ของคุณล่องลอยไปจากคุณ หากคุณรู้สึกว่าต้องเปลี่ยนแปลงอย่างช้าๆ เพียงแค่เปลี่ยนตำแหน่งงานหรือกิจวัตรประจำวันของคุณอาจเป็นวิธีที่ดีในการเริ่มต้น หากคุณมีเซ็กส์เฉพาะตอนกลางคืนให้ลองมีเซ็กส์ตอนเช้าหรือตอนบ่ายหรือมากกว่าหนึ่งครั้งต่อวัน คุณอาจพบว่าเมื่อคุณเปลี่ยนแปลงกิจวัตรเล็กน้อยคุณกำลังเพิ่มความเผ็ดร้อนและความหลากหลายให้กับชีวิตเซ็กส์ของคุณ