ร้านรับพิมพ์สติ๊กเกอร์การปฏิวัติการตลาด

คุณเพิ่งใช้เงินเป็นจำนวนมากไปกับป้ายโฆษณาตีกันกลางใจเมือง ไม่ต้องพูดถึงโฆษณาทางวิทยุที่ออกอากาศวันละสองครั้งเท่านั้น โอ้ใช่แล้วมีโฆษณาทางโทรทัศน์ที่ใช้แขนและขา คุณยังมีพนักงานใหม่ล่าสุดของคุณยืนอยู่ที่มุมถนนโบกป้ายใหญ่ราคาแพงกลางอากาศ คุณได้รับเงินจำนวนมากเพื่อพยายามโฆษณาธุรกิจใหม่ของคุณ รับพิมพ์สติ๊กเกอร์แน่นอนว่ามีผู้คนเข้ามาทางประตู แต่คุณยังคงใช้จ่ายเงินจำนวนมากไปกับวิธีการโฆษณาที่มีมูลค่าสูง คุณเคยคิดเกี่ยวกับนามบัตรสำหรับพนักงานของคุณ แต่ราคาแพงมากและต้องรอ สิ่งหนึ่งที่คุณยังไม่ได้ลอง

รับพิมพ์สติ๊กเกอร์ด้วยสิ่งอื่น ๆ ที่คุณต้องจ่าย

สติ๊กเกอร์ฉลากสินค้า

เช่นป้ายชื่อเครื่องใช้สำนักงานและม้วนจ่าย เราทุกคนเล่นกับสติกเกอร์ตอนเด็ก ๆ พวกเขาอยู่ในแผนภูมิพฤติกรรมที่ดีของเราและในบทความของเราเมื่อเราทำคะแนนได้ดีในโรงเรียนประถม พวกเขายังปรากฏใบหน้าของเราในการแข่งขันกีฬา เราไม่เคยหยุดและคิดถึงคุณค่าของสมบัติชิ้นเล็ก ๆ เหล่านี้เมื่อเราเติบโตขึ้น หลายคนไม่รู้ว่าเครื่องมือทางธุรกิจที่มีราคาไม่แพงและยอดเยี่ยมในรูปแบบการรับพิมพ์สติ๊กเกอร์คืออะไร โชคดีสำหรับคุณคุณกำลังจะพบ!

จำนามบัตรราคาแพงที่คุณต้องการได้หรือไม่ ไปข้างหน้าและโดดเด่นตราบใดที่พวกเขาอยู่ในรับพิมพ์สติ๊กเกอร์ คุณสามารถย่อนามบัตรของคุณให้เป็นสติกเกอร์ได้เกาว่าไม่ต้องย่อเพราะมันไม่สำคัญหรอกว่าสติกเกอร์จะขนาดไหน อาจมีขนาดใหญ่เล็กหรือขนาดเดียวกับนามบัตรทั่วไป บัตรสามารถหลุดออกจากกระเป๋าสตางค์ได้อย่างง่ายดาย

รับพิมพ์สติ๊กเกอร์หมายเลขโทรศัพท์และที่อยู่ของธุรกิจคุณล่ะ

รับพิมพ์สติ๊กเกอร์ส่งเสริมการขายที่ยอดเยี่ยม แน่นอนว่าโฆษณาเหล่านั้นเข้าถึงผู้คนจำนวนมาก แต่สติกเกอร์ใหม่เหล่านี้จะเติมเต็มรอยร้าย คุณสามารถมอบให้ในร้านของคุณเมื่อซื้อสินค้าแต่ละครั้ง คุณสามารถใช้ปิดถุงช้อปปิ้งได้ คุณสามารถติดไว้ในสถานที่อื่น ๆ ในละแวกที่ธุรกิจของคุณอยู่เช่นเสาโทรศัพท์ คุณสามารถแจกได้ที่งานชุมชน สามารถพิมพ์เป็นสติกเกอร์กันชนและติดรถของคุณได้ ข้อมูลเดียวกันจากสติกเกอร์กันชนของคุณสามารถนำไปปรับใช้กับโฆษณาสติกเกอร์ติดหน้าต่างสำหรับรถของคุณได้ คุณเคยคิดเกี่ยวกับการใช้สติกเกอร์เป็นป้ายชื่อสำหรับพนักงานของคุณ

ผู้คนที่อยู่นอกธุรกิจของคุณจะต้องมองเห็นพวกเขาดังนั้นพวกเขาจึงเห็นธุรกิจของคุณ คุณขายสินค้าบนชั้นวางหรือไม่ เปลี่ยนสติกเกอร์เป็นฉลากของคุณพร้อมโลโก้บริษัทพิเศษของคุณดูว่ารับพิมพ์สติ๊กเกอร์มีประโยชน์ต่อธุรกิจของคุณอย่างไร ข่าวดีไม่ได้หยุดอยู่แค่นั้น คุณทราบดีว่าสติกเกอร์มีราคาไม่แพงแต่เมื่อคุณซื้อจำนวนมากพวกเขาก็ยังไม่แพงอีกด้วยซึ่งช่วยประหยัดเงินที่คุณสามารถใช้เพื่อปรับปรุงผลิตภัณฑ์ของคุณด้วยวิธีอื่น ๆ