ควบคุมอุณหภูมิของเด็กด้วยที่วัดไข้ดิจิตอลเทอร์โมมิเตอร์

อุณหภูมิของร่างกายมักจะถูกกำหนดโดยการวัดอุณหภูมิของเลือดด้วยเครื่องวัดอุณหภูมิทางอ้อมผ่านส่วนที่เฉพาะเจาะจงของร่างกาย การอ่านอุณหภูมิของร่างกายที่แม่นยำขึ้นอยู่กับชนิดของที่วัดไข้เทอร์โมมิเตอร์ที่ใช้และส่วนใดของร่างกายที่วัดก่อนดำเนินการใช้เทอร์โมมิเตอร์คุณควรอ่านคำแนะนำของผู้ผลิตเสมอ คำแนะนำการใช้งานเฉพาะจะได้รับและอาจจำเป็นต้องสอบเทียบที่วัดไข้เทอร์โมมิเตอร์ก่อนใช้งานครั้งแรกหรือก่อนใช้งานทุกครั้ง

เครื่องวัดอุณหภูมิหลายแบบส่งเสียงบี๊บเมื่อเสร็จสิ้นและบางเครื่องช่วยให้คุณสามารถอ่านค่าได้ในช่วงระยะเวลาหนึ่ง อย่างไรก็ตามบางคนต้องการให้คุณลบล้างการวัดก่อนหน้านี้ก่อนที่จะทำการวัดใหม่ ที่วัดไข้ผู้ผลิตยังให้คำแนะนำเฉพาะเกี่ยวกับวิธีทำความสะอาดและฆ่าเชื้อที่วัดไข้เครื่องวัดอุณหภูมิของคุณเมื่อทำการวัดอุณหภูมิของเด็กคำแนะนำมักจะบอกคุณเมื่อไม่ควรทำเช่นทันทีหลังจากรับประทานอาหารร้อนหรือเย็นหรือดื่มหลังอาบน้ำหรือหลังจากออกกำลังกาย

การอ่านช่องปากนี่เป็นการวัดอุณหภูมิของเลือดที่ด้านล่างของลิ้น

การอ่านช่องปากนี่เป็นการวัดอุณหภูมิของเลือดที่ด้านล่างของลิ้น อย่างน้อย 15 นาทีหลังจากที่เด็กกินและดื่มเสร็จแล้วให้วางเทอร์โมมิเตอร์ไว้ใต้ลิ้นแล้วให้เขาหรือเธอจับให้มั่นคงด้วยปากและลิ้นไม่ใช่ด้วยฟัน หลังจาก 3 – 4 นาทีการวัดจะเสร็จสมบูรณ์การอ่านรักแร้นี่คือการวัดอุณหภูมิของเลือดในหลอดเลือดแดงที่ซอกใบในรักแร้ ที่วัดไข้ใช้ปลายนิ้วของคุณคุณสามารถรู้สึกถึงตำแหน่งของหลอดเลือดแดงนี้ เป็นการดีที่สุดที่จะถอดเสื้อเด็กหรือชั้นนำออกก่อนจากนั้นจึงวางที่วัดไข้เทอร์โมมิเตอร์ลงบนหลอดเลือดแดงโดยตรง ช่วยให้เด็กพับแขนของพวกเขาข้ามหน้าอกของพวกเขา

เพื่อถือที่วัดไข้เครื่องวัดอุณหภูมิในสถานที่ เช่นเดียวกับการอ่านด้วยปากเปล่า 3 – 4 นาทีโดยทั่วไปจะมีเวลาเพียงพอ อย่างไรก็ตามที่วัดไข้เครื่องวัดอุณหภูมิแบบดิจิตอลมักจะส่งเสียงบี๊บเมื่อเสร็จสมบูรณ์การอ่านทางทวารหนักถ้าจำเป็นใช้สารหล่อลื่นที่เหมาะสมเพื่อหล่อลื่นจุดสิ้นสุดของเทอร์โมมิเตอร์ หากคำแนะนำของผู้ผลิตไม่แนะนำให้ถามเภสัชกรของคุณ ให้เด็กนอนราบบนพื้นผิวที่เรียบและสะดวกสบายเช่นโต๊ะเปลี่ยนเสื้อผ้าเตียงนอนหรือแม้แต่เด็กทารกบนตักของคุณ

ใช้มือของคุณเบา ๆ แต่ใกล้กับฐานของกระดูกสันหลังเพื่อให้เด็กอยู่นิ่ง ๆ

ใช้มือของคุณเบา ๆ แต่ใกล้กับฐานของกระดูกสันหลังเพื่อให้เด็กอยู่นิ่ง ๆ ค่อยๆเทอร์โมมิเตอร์ลงในทวารหนักประมาณหนึ่งนิ้ว คุณไม่ควรรู้สึกดื้อถ้ามีความต้านทานให้หยุดอย่าพยายามบังคับให้ใช้ที่วัดไข้เทอร์โมมิเตอร์วัดอุณหภูมิระหว่างนิ้วโป้งกับนิ้วชี้โดยให้มือของคุณโอบรอบก้นเด็ก ที่วัดไข้ดิจิตอลเพื่อให้มันเข้าที่จนกว่าการอ่านจะเสร็จสมบูรณ์หากอุณหภูมิของลูกของคุณถึงคุณควรเรียกหมอ โดยส่วนตัวฉันจะโทรหาหมอแทนที่จะพาลูกไปผ่าตัดเพราะอาจมีคนที่มีความเสี่ยงเป็นพิเศษจากโรคอะไรก็ตามที่ลูกของคุณอาจมี โปรดจำไว้ว่าโรคมักติดเชื้อได้บ่อยที่สุดก่อนที่อาการจะปรากฏ