วิธีการเลือกประเภทของไม้ที่เหมาะสมสำหรับเก้าอี้หลุยส์ของคุณ

คุณเคยสงสัยหรือไม่ว่าการลงทุนที่ดีที่สุดในการตกแต่งและปรับปรุงรูปลักษณ์ของห้องนั่งเล่นของคุณคืออะไร บางคนอาจแนะนำว่าการปรับปรุงโดยรวมสำหรับบ้านจะเป็นการดีที่จะกำหนดพื้นที่ใหม่ในขณะที่คนอื่นอาจใช้เวลาและเงินในการเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่เหมาะสม แนวคิดของการปรับปรุงลักษณะที่ปรากฏของบ้านของคุณคือการทำให้ตัวเองและผู้มาเยือนพอใจและการใช้เฟอร์นิเจอร์ที่ถูกต้องเป็นสิ่งสำคัญ เป้าหมายหลักที่คุณควรคำนึงถึงเมื่อได้รับเก้าอี้หลุยส์คือมันควรจะมีความทนทานและสามารถอยู่ได้นานเช่นเดียวกับระดับของความสะดวกสบายที่มีให้ ทางเลือกหนึ่งที่แนะนำสำหรับการเลือกเก้าอี้หลุยส์สำหรับบ้านของคุณคือเก้าอี้หนังและออตโตมัน

คุณจะเจอกับเก้าอี้หลุยส์ประเภทต่าง ๆ ที่น่าดึงดูดในร้านค้า

ถูกล่อลวงให้ซื้อ อย่างไรก็ตามนอกเหนือจากการออกแบบที่สวยงามการใช้งานและความสะดวกสบายเป็นปัจจัยสำคัญที่คุณควรคำนึงถึง เก้าอี้อะครีลิคที่สวยหรือชุดโซฟาผ้าอาจไม่สามารถตอบสนองความต้องการเหล่านี้ได้ หลายคนคิดว่าเก้าอี้หนังและออตโตมันไม่เหมาะที่จะใช้เป็นเก้าอี้หลุยส์หลักในห้องนั่งเล่นเพราะมีที่นั่ง จำกัด ในความเป็นจริงมีหลากหลายสไตล์ที่คุณสามารถเลือกได้ ไม่ว่าจะเป็นครอบครัวใหญ่หรือเล็กเก้าอี้หนังและออตโตมันจะสามารถตอบสนองความต้องการของคุณได้

นอกจากนี้หากคุณตั้งใจจะซื้อเก้าอี้หนังและชุดเก้าอี้ออตโตมันมั่นใจได้ว่าคุณไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนเก้าอี้หลุยส์นี้ในช่วงปีที่จะถึงนี้ หนังเป็นหนึ่งในวัสดุที่ทนทานที่สุดที่ใช้กันทั่วไปสำหรับเฟอร์นิเจอร์หรูหรา ไม่เพียง แต่มอบความสะดวกสบายและความทนทานเท่านั้น แต่ยังเพิ่มความสง่างามให้กับห้องนั่งเล่นของคุณ สีของหนังก็แตกต่างกันไปเช่นกัน หากคุณต้องการอะไรที่สดใสกว่าสำหรับห้องนั่งเล่นของคุณแนะนำให้ใช้เก้าอี้หนังสีแดงและออตโตมัน สำหรับรูปลักษณ์ดั้งเดิมคุณอาจเลือกที่จะรับชุดสีน้ำตาล ขาของเก้าอี้และออตโตมันสามารถให้ความรู้สึกที่แตกต่างกับพื้นที่ได้เช่นกัน

ตัวอย่างเช่นขาที่ทำจากโครเมี่ยมหรือโลหะเพิ่มการตั้งค่าร่วมสมัย

ในขณะที่ขาที่ทำจากไม้มักเป็นเก้าอี้หนังและออตโตมาน การตกแต่งบ้านของคุณด้วยเก้าอี้หลุยส์ระดับไฮเอนด์จะได้รับราคาสูงไม่ว่าคุณจะสนใจเก้าอี้หลุยส์ในระดับใดก็ตามบางครั้งการซื้อตัวอย่างชั้นสูงของเฟอร์นิเจอร์ระดับไฮเอนด์ที่มาจากห้างสรรพสินค้าหรือแม้แต่ทำให้สินค้าของคุณ จริงๆ ปัญหาเดียวและการได้รับเก้าอี้หลุยส์ต่ำสุดคือมันแยกออกจากกันภายในไม่กี่เดือนถึงปี แทนที่จะซื้อหาเฟอร์นิเจอร์ราคาถูกจำนวนมากในแต่ละปีให้ซื้อเฟอร์นิเจอร์หรูหราระดับไฮเอนด์จำนวนมากซึ่งจะใช้เวลานานกว่าจะยอมให้ผ่านไปได้หลายปี

เมื่อคุณไปซื้อของตกแต่งบ้านในราคาที่สูงกว่าคุณอาจกังวลเกี่ยวกับช่วงราคาที่ลดลงซึ่งคุณสั่งซื้อบางสิ่งที่คุณไม่ต้องการ ตัวอย่างเช่นหากคุณกำลังซื้อโซฟาให้ค้นหาความยาวที่คุณต้องการอย่างแม่นยำรวมถึงสีหลักที่คุณต้องการค้นหาไม่ว่าคุณต้องการเก้าอี้นวมใหม่ที่มีขาหรืออาจตั้งอยู่บนพื้นโดยตรง ตัวเลือกประเภทเหล่านี้จะช่วยให้คุณสามารถ จำกัด การเน้นในปัจจุบันของคุณเพื่อให้ได้ชิ้นส่วนเก้าอี้หลุยส์นำเข้าระดับสูงที่คุณต้องการ คุณอาจถามตัวเองอย่างแม่นยำว่าทำไมมีร้านค้าเพียงไม่กี่แห่งที่เสนอขายเฟอร์นิเจอร์ให้คุณในราคาที่ประหยัด มีคำอธิบายง่ายๆ