วิธีการป้องกันเสียงรบกวนจากผนังที่ใช้ร่วมกันด้วยผนังกันเสียง

บ้านและอพาร์ทเมนท์ส่วนใหญ่ไม่ได้สร้างขึ้นโดยใช้ผนังที่ใช้ร่วมกันเพื่อป้องกันเสียงรบกวนจากการถูกส่งระหว่างห้อง ในความเป็นจริงผนังที่ใช้ร่วมกันของพวกเขาจริง ๆ แล้วช่วยในการเดินทางเสียงและวิธีที่ดีที่สุดในการป้องกันเสียงรบกวนที่ไม่พึงประสงค์จากการผ่านจากห้องหนึ่งไปยังอีกห้องหนึ่งในบ้านของคุณคือการรักษาผนังร่วมกัน นั่นเป็นวิธีที่ทำการเพิ่มความหนาแน่น ถ้าคุณต้องการป้องกันไม่ให้ส่งสัญญาณเสียงผ่านผนังห้องของคุณ

กระบวนการที่เรียกว่าเสียงดังคุณจะต้องแยกห้องออกจากกันโดยเพิ่มความหนาแน่นของผนังที่มีอยู่ด้วย MLV หรือ วัสดุไวนิลโหลดเสียงขนาดใหญ่ปิดกั้นซึ่งคุณจะตอกตะปูหรือเทปบนพื้นผิวของผนังที่คุณกันเสียงด้วยผนังกั้นเสียงนี้จะช่วยป้องกันผนังของคุณไม่ให้สั่นสะเทือนและเป็นคลื่นเสียงการตัดการเชื่อมต่อกำแพงที่ใช้ร่วมกัน

เมื่อผนังที่มีอยู่ของพวกเขาถูกปกคลุมด้วย MLV คุณสามารถแยกห้อง

เมื่อผนังที่มีอยู่ของพวกเขาถูกปกคลุมด้วยผนังกันเสียงคุณสามารถแยกห้องที่คุณต้องการเก็บเสียงได้โดยการตัดการเชื่อมต่อกำแพงที่พวกเขาแบ่งปัน ผนังที่ใช้ร่วมกันเหล่านี้เป็นท่อร้อยสายหลักโดยที่คลื่นเสียงผ่านจากห้องหนึ่งไปยังอีกห้องหนึ่งคุณจะสร้างกำแพงใหม่ต่อหน้ากำแพงสาธารณะในแต่ละห้องและช่องว่างระหว่างเขาใหม่กับที่มีอยู่จะยุบคลื่นเสียงที่เข้ามา เสียงที่ทำให้ผ่านได้จริงจะน้อยกว่าเมื่อออกจากแหล่งกำเนิด คุณจะสร้างกำแพงใหม่ของคุณโดยเพิ่มแถบ furring ที่อยู่ในแนวนอนเป็นระยะ ๆ จากพื้นถึงเพดานของห้องและครอบคลุมด้วยส่วนของผนังกันเสียง

เพิ่มผลลัพธ์ของคุณเป็นสองเท่าคุณสามารถป้องกันเสียงรบกวนระหว่างห้องของคุณได้โดยใช้วัสดุป้องกันเสียงรบกวนเพิ่มเติม ปิดผนึกรอยต่อของเพดานพื้นและผนังของคุณด้วยยาคุณภาพสูงและเพิ่มเลเยอร์พิเศษทั้ง MLV และ drywall ใหม่จะช่วยลดเสียงรบกวนของคุณตัวอย่างเช่นหากคุณใช้ผนังกันเสียงสองชั้นซึ่งไม่ได้สัมผัสเหนือผนังกันเสียงที่มีอยู่ของคุณและซ้อนทับตะเข็บของแต่ละชั้นอย่างน้อย 1/2 ปิดผนึกทับซ้อนและขอบเขตของแต่ละชั้นด้วยอะคูสติกยาและพีวีซีเทป

ปิดผนึกตะเข็บทำให้ผนังที่มีอยู่ของคุณกันเสียงได้มากขึ้น

ปิดผนึกตะเข็บทำให้ผนังที่มีอยู่ของคุณกันเสียงได้มากขึ้นถ้าคุณติดตั้งผนังกันเสียงชั้นที่สามแยกจากชั้นที่สองคุณจะสร้างพื้นที่ตายที่สองที่จะยุบเสียงสั่นสะเทือนใดๆทำให้ผ่านครั้งแรกหนึ่งในขณะที่ไม่มีเทคนิคการทำให้ก้ันเสียงสามารถหยุดเสียงดังทะลุผ่านผนังทั่วไปได้การเพิ่มความหนาแน่นและการตัดการเชื่อมต่อพื้นผิวผนังที่ใช้ร่วมกันจะเข้ามาใกล้เคียงกับการทำเช่นนั้นตามที่คุณคาดหวังอย่างสมเหตุสมผลคุณสามารถแยกห้องที่คุณต้องการเก็บเสียงได้โดยการตัดการเชื่อมต่อกำแพง