เพิ่มความปลอดภัยด้วยการใช้งานระบบคีย์การ์ด

พวกเราส่วนใหญ่ได้รับการออกและใช้คีย์การ์ดห้องพักประเภทบัตรเครดิตเมื่อเดินทาง ในระหว่างการเช็คเอาต์เสมียนมักจะถามว่าคุณมีกุญแจของคุณให้เปิดหรือไม่หรือโรงแรมมีกล่องหรือช่องเสียบอยู่ใกล้กับเคาน์เตอร์ต้อนรับเพื่อส่งพวกเขาออก มันช่วยประหยัดโรงแรมเพียงไม่กี่เซ็นต์ที่สามารถนำการ์ดกลับมาใช้ใหม่ได้ ไม่มีเรื่องใหญ่ใช่มั้ย อาจไม่ใช่โรงแรม แต่สถานการณ์นำเสนอภัยคุกคามความปลอดภัยส่วนบุคคลของคุณอย่างแท้จริง ตอนใต้ได้รับมอบหมายให้ตรวจจับภัยคุกคามใหม่ ๆ เพื่อความปลอดภัยส่วนบุคคลที่ค้นพบว่าข้อมูลประเภทใดที่ฝังอยู่ในประเภทบัตรเครดิตของกุญแจห้องพักโรงแรมที่ใช้ทั่วทั้งอุตสาหกรรม

โดยทั่วไปโรงแรมจะไม่ลบข้อมูลของคุณในบัตรเข้าห้องเหล่านี้

จนกว่าพนักงานจะออกบัตรให้กับแขกคนถัดไปและเขียนทับข้อมูลของคุณ นี่คือความหมายของโรงแรมโดยการรีไซเคิลเมื่อคุณอ่าน โปรดเปิดการ์ดกุญแจโรงแรมของคุณเมื่อเรารีไซเคิลพวกเขา ขึ้นอยู่กับขั้นตอนของโรงแรมเฉพาะบุคคลจำนวนเท่าใดก็ได้ที่สามารถเข้าถึงบัตรเข้าห้องก่อนที่ข้อมูลของคุณจะถูกเขียนทับ อุปกรณ์สแกนอย่างง่ายสามารถดึงข้อมูลของคุณออกจากคีย์การ์ดเหล่านี้ได้ซึ่งจะช่วยให้ใครบางคนสามารถช็อปปิ้งได้โดยเสียค่าใช้จ่าย

เก็บบัตรเข้าโรงแรมของคุณเอาไว้ที่บ้านแล้วทำลายมัน การตัดคีย์การ์ดขึ้นเป็นวิธีที่ดีที่สุดอย่าลืมตัดข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ การทิ้งบัตรเข้าห้องขยะทั้งหมดไม่ใช่บัตรเครดิตที่ปลอดภัยและโจรขโมยข้อมูลประจำตัวไม่มีปัญหาในการค้นหาผ่านถังขยะ อย่าทิ้งกุญแจเข้าห้องในห้องพักในโรงแรมของคุณและอย่าเปลี่ยนเป็นคีย์การ์ดต้อนรับเมื่อคุณเช็คเอาท์ ถูกต้องตามกฎหมายโรงแรมไม่สามารถเรียกเก็บเงินจากบัตรห้องพักและคุณจะไม่ทิ้งข้อมูลส่วนบุคคลที่มีค่าที่สามารถยกได้อย่างง่ายดายด้วยอุปกรณ์สแกนบัตร

คีย์การ์ดช่วยให้การรักษาความปลอดภัยง่ายขึ้นสำหรับบริษัทขนาดใหญ่

มีความเป็นไปได้เช่นเดียวกันสำหรับ บริษัท หรือบ้านขนาดเล็ก คีย์การ์ดทำงานแตกต่างจากคีย์ในนั้นพร้อมกับการอนุญาตการเข้าถึงสิ่งเหล่านี้ยังเก็บบันทึกว่าใครเข้าและออกบริษัทรักษาความปลอดภัยใช้เทคโนโลยีและหลักการเดียวกันกับช่างทำกุญแจเพื่อสร้างทางเข้าที่ปลอดภัย คีย์การ์ดสามารถป้องกันการเข้าถึงใครก็ตามที่ไม่มีแอคเซสการ์ดหรือผู้ที่มีการ์ด แต่ไม่ทราบรหัสเฉพาะที่ต้องป้อนลงในคีย์แพด ชุดค่าผสมสุดท้ายนี้ได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีประสิทธิภาพในสถานการณ์ที่ต้องปฏิบัติตามมาตรการรักษาความปลอดภัย

บริษัทรักษาความปลอดภัยเอกชนส่วนใหญ่มีใครบางคนที่มีทักษะช่างทำกุญแจกับพนักงานหรือพวกเขาทำสัญญากับ บริษัทเพื่อประเมินความต้องการในปัจจุบันของบริษัทเกี่ยวกับการเข้าถึง ช่างกุญแจนำประสบการณ์ของเขาหรือเธอในการตรวจสอบแง่มุมทางกลไกของล็อคและรายการเพื่อให้แน่ใจว่าเข้าถึงได้อย่างราบรื่น คีย์การ์ดแต่ปลอดภัย ด้านอื่น ๆ บริษัทรักษาความปลอดภัยอาจตรวจสอบรวมถึงการมองหาปัญหาแสงสว่างใกล้