ตัวเลือกสำหรับการซ่อมรากฐานบ้านเอียง

บ้านเอียงของบ้านของคุณเป็นส่วนสำคัญอย่างยิ่งของมันซึ่งทำให้มั่นใจว่าส่วนอื่น ๆ ทั้งหมดเข้าด้วยกันและเช่นนั้นจะต้องยังคงเหมือนเดิมตลอดเวลา อย่างไรก็ตามมีปัจจัยต่าง ๆ ที่สามารถสร้างความเสียหายให้กับมูลนิธิเช่นการรั่วที่ชั้นใต้ดินหรือปัญหาอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับความมั่นคงของบ้านทั้งหมด เนื่องจากคุณต้องการหลีกเลี่ยงปัญหาที่อาจทำให้บ้านของคุณล่มสลายการซ่อมแซมบ้านเอียงจึงเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้

ในช่วงเวลาดังกล่าวเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องทำให้แน่ใจว่างานที่ทำโดยผู้เชี่ยวชาญ ความสำคัญของการทำงานกับผู้เชี่ยวชาญคือพวกเขารู้ว่ามีตัวเลือกทั้งหมดสำหรับสถานการณ์ของคุณและจะทำให้แน่ใจว่าคุณครอบครัวของคุณและการลงทุนระยะยาวของคุณจะยังคงปลอดภัย

บ้านเอียงที่จะดำเนินการในบ้านของคุณ

จะแตกต่างกันมากขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ ปัจจัยที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในบรรดาปัจจัยเหล่านี้จะเป็นสาเหตุของปัญหาและความเสียหายที่เกิดขึ้น นอกเหนือจากปัจจัยทั้งสองนั้น สาเหตุและขอบเขตของปัญหาจำนวนเงินที่คุณเต็มใจหรือสามารถใช้จ่ายจะมีบทบาทอย่างมากในการกำหนดประเภทของงานบ้านเอียงที่จะได้รับการจัดการ

อย่างไรก็ตามมันยังคงเป็นเกณฑ์ที่ดีที่สุดในการเลือกประเภทของงานซ่อมแซมบ้านเอียงที่จะทำบนพื้นฐานของพวกเขาคือการพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญบ้านเอียงที่มีประสบการณ์และมีคุณสมบัติ ให้ผู้เชี่ยวชาญดังกล่าวมาที่บ้านของคุณและทำการประเมินที่เหมาะสมก่อนที่จะให้ความเห็นของผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับตัวเลือกที่มีทั้งหมด จากนั้นคุณจะต้องชั่งน้ำหนักตัวเลือกทั้งหมดที่มีหลังจากดูข้อดีข้อเสียก่อนที่จะเลือกวิธีแก้ปัญหาระยะยาวสำหรับปัญหาบ้านเอียงของคุณ

อาจต้องเอาดินด้านหลังกำแพงออกเพื่อ

ที่จะสามารถดึงกำแพงกันดินออกมาในแนวที่เหมาะสม นอกจากนี้ยังอาจจำเป็นต้องติดตั้งท่อระบายน้ำที่ป้องกันน้ำจากการสร้างด้านหลังกำแพง การทำงานของการดึงกำแพงกันดินกลับสู่ตำแหน่งเดิมสามารถทำได้โดยใช้จุดยึดแบบเกลียวและแจ็คไฮดรอลิก จุดยึดได้รับการออกแบบมาให้สกรูลงไปในดินซึ่งจะถูกดึงให้ลึกขึ้นและลึกขึ้นโดยแผ่นเหล็กที่ถูกเชื่อมเข้ากับเพลาเรือ เมื่อถึงดินที่มั่นคงแล้วจะมีตัวยึดติดอยู่กับปลายของท่าเรือ

บ้านเอียงจะถูกดันกลับเข้าไปในแนวร่วมก่อนที่จะทำการยึดอย่างถาวรรอยแตกเล็กน้อยในฐานรากมักจะได้รับการซ่อมแซมโดยเจ้าของบ้านหรือโดยผู้รับเหมาการเปลี่ยนแปลง อย่างไรก็ตามหากรอยแตกนั้นกว้างกว่า ¼ นิ้วหรือหากรากฐานไม่ได้แตกร้าวเท่านั้น แต่ยังเปลี่ยนไปก็เป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องเข้ารับบริการจากผู้เชี่ยวชาญการซ่อมฐานรากที่มีประสบการณ์ หากรอยแตกปรากฏขึ้นอีกครั้งหลังจากได้รับการซ่อมแซมบ้านเอียงด้วยปูนหรือกาวยาแนวรอยต่อแสดงว่ามีปัญหาทางโครงสร้างอยู่และผู้รับเหมาซ่อมฐานควรจะเรียกว่า