ทั้งหมดที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับหมวก

หมวกในประเภทที่รู้จักกันดีที่สุดของการสวมใส่หัวเป็นรายการของเสื้อผ้าที่วางอยู่บนหัว ลักษณะเฉพาะทำให้หมวกแตกต่างจากหมวกในรูปแบบอื่น ตัวอย่างเช่นหมวกแตกต่างจากหมวก หมวกมียอดสูงหรือขอบหรือทั้งสองยอดและขอบ หมวกก็ใหญ่กว่าหมวกด้วย ผู้ชายและผู้หญิงวางหมวกไว้เหนือหัว แต่บางครั้งผู้หญิงก็ใช้หมวกเพื่อเก็บไว้ในที่ พวกเขาผลักหมวกเหล่านี้ลงในหมวกและผ่านผมของพวกเขาเอง

เพื่อให้ได้หมวกที่มีขนาดที่เหมาะสมพอดี

คุณควรรู้ว่าในการทำหมวกเหล่านี้จะถูกจับคู่ตามขนาดหมวกบางขนาด บ่อยครั้งที่ในการซื้อหมวกหมวกที่ไม่แพงเกินไปนั้นเรียกว่าเป็นขนาดเล็กขนาดกลางขนาดใหญ่หรือขนาดใหญ่พิเศษ หมวกที่มีราคาสูงกว่านั้นจะถูกวัดอย่างแม่นยำมากขึ้น เหล่านี้ถูกสร้างขึ้นเพื่อให้พอดีกับขนาดของหัวที่แม่นยำ หมวกดังกล่าวมีขนาดของพวกเขาติดป้ายตามหมายเลขเฉพาะ ขนาดตัวชี้วัดสำหรับหมวกจะถูกวัดตามความยาวของหัวที่วัดได้นับเป็นเซนติเมตร โดยทั่วไปเมื่อค่าขนาดที่วัดได้อยู่ระหว่างเครื่องหมายสองเซ็นติเมตรขนาดจะถูกปัดขึ้นเป็นเซนติเมตรถัดไป

ตามระบบสำหรับขนาดหมวกแฟชั่นตัวเลขในอเมริกาเส้นผ่านศูนย์กลางของหัวโดยทั่วไปจะถูกคำนวณก่อนโดยการวัดเส้นรอบวงของหัว สิ่งนี้เริ่มต้นที่จุดครึ่งนิ้วสูงกว่าระดับของหู ค่านี้จะถูกหารด้วยค่าของ pi ค่าผลลัพธ์จะถูกปัดไปทาง 1/8 ที่ใกล้ที่สุดของนิ้วหรือ 1 เซนติเมตร หากคุณได้รับหมวกที่มาจากสหราชอาณาจักรคุณต้องจำไว้ว่าขนาดหมวกของพวกเขานั้นเล็กกว่าหมวกที่ผลิตในสหรัฐฯถึง 1/8

บางคนคิดว่าพวกเขาสามารถยืดหมวกที่มีขนาดเล็กหลายขนาด

นี่อาจเป็นกรณีของหมวกบางประเภท แต่นี่ไม่ใช่วิธีปฏิบัติที่เหมาะสมหากคุณเลือกหมวกที่ควรพอดีกับขนาดและรูปร่างของหัวอย่างแม่นยำ หมวกทำขึ้นมาเพื่อรูปร่างที่เฉพาะเจาะจงและรู้ว่าสิ่งเหล่านี้อาจเป็นเพียงความจำเป็นเท่าที่รู้ขนาดของพวกเขา แต่ละหัวมีความกว้างและความยาวแตกต่างกันเช่นเดียวกับการกระแทกและก้อนที่แตกต่างกัน การใช้เครื่องมือเฉพาะอย่างเช่นผู้ดูแลรักษาจะช่วยให้ผู้ซื้อในการซื้อหมวกที่เหมาะสมที่สุด

บางคนอาจมีหัวโค้งมนบางคนอาจมีหัวยาวและรูปไข่ หมวกอาจรองรับรูปร่างต่าง ๆ เช่นวงรีกลมและวงรีปกติหรือวงรียาวและวงรีที่มีความยาว X, XX และ XXX ในการวัดคนที่ต้องการทำหมวกที่ทำตามสเปคจะทำดีเพื่อทำความคุ้นเคยกับส่วนต่าง ๆ ของหมวก สิ่งนี้จะอำนวยความสะดวกในการพูดคุยกับผู้ผลิตหมวกเกี่ยวกับสิ่งที่พวกเขาต้องการ ครอบฟันเป็นชิ้นส่วนของหมวกที่ครอบส่วนบนของศีรษะ ขอบทำจากวัสดุแข็งและตั้งอยู่ใต้มงกุฎของหมวกและวิ่งไปตามเส้นรอบวงของหมวก  เป็นส่วนหนึ่งของหมวกและเหล่านี้สัมผัสกับส่วนบนของหัว เป็นริบบิ้นแถบหนังหรือสายซึ่งตั้งอยู่ที่ส่วนมงกุฎและปีกที่ตัดกัน สิ่งเหล่านี้ช่วยรักษาขนาดของหมวก